TỦ NHỰA 2 CÁNH YUMI - NGĂN TREO, NGĂN KÉO, “KHÉO LÉO” BẢO QUẢN ĐỒ DÙNG CHO BÉ YÊU

19/09/2024

Tủ nhựa Việt Nhật là sản phẩm gia dụng phổ biến, được ưa chuộng bởi tính năng nhẹ, bền và dễ dàng vệ sinh. Dù mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây nhưng tủ nhựa 2 cánh Yumi đã gây thương nhớ trong lòng khách hàng, đặc biệt là gia đình có con nhỏ bởi sản phẩm không chỉ sở hữu những ưu điểm nổi bật của tủ nhựa Việt Nhật mà còn có thiết kế hiện đại, tiện dụng với hình in bắt mắt giúp bảo quản quần áo, đồ dùng gọn gàng, ngăn nắp và tạo điểm nhấn đáng yêu trong căn phòng của trẻ. Hãy cùng Nhựa Việt Nhật tìm hiểu ngay về sản phẩm tủ nhựa Yumi mới này nhé!


Tủ nhựa 2 cánh là gì?


Tủ nhựa 2 cánh là là loại tủ có thiết kế 2 cánh cửa lớn mở sang hai bên. Thông thường tủ có chiều cao khoảng 130cm đến 150cm tùy thuộc vào số tầng của tủ. Tủ nhựa 2 cánh có cấu tạo gồm một ngăn treo đồ lớn giúp quần áo của bé luôn phẳng phiu, gọn gàng. Bên cạnh ngăn treo lớn, sản phẩm còn có thêm nhiều ngăn kéo nhỏ để bé dễ dàng sắp xếp quần áo, đồ dùng cá nhân và các vật dụng khác dễ dàng hơn. 


Cũng giống như các sản phẩm tủ nhựa Việt Nhật khác đang bán trên thị trường, tủ Yumi cũng được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Từng chi tiết của tủ được hoàn thiện tỉ mỉ, chỉn chu, các góc cạnh bo tròn giúp bé sử dụng một cách an toàn, không lo kẹp tay hay trầy xước da. 


Hiện tại, tủ nhựa 2 cánh Yumi có hai kích thước cho bạn lựa chọn:

 

 

Công dụng của tủ nhựa 2 cánh Yumi


Tủ nhựa 2 cánh Yumi được bố mẹ mua về sử dụng chủ yếu dùng để bảo quản quần áo cho bé. Đồng thời, sản phẩm có thiết kế và công năng phù hợp để bé có thể sử dụng thật an toàn, dễ dàng, giúp bé rèn luyện tính tự lập và biết cách bảo quản đồ dùng cá nhân của mình một cách khoa học, ngăn nắp. Ngoài ra, tủ nhựa Yumi còn có thêm ngăn tủ nhỏ có khóa chắc chắn, bé có thể sử dụng để lưu trữ những món quà tặng, đồ chơi mà mình yêu thích. 

 

  

 Những tiện ích của tủ nhựa 2 cánh Yumi


Giữ cho quần áo của bé thẳng nếp: Điểm khác biệt trong thiết kế tạo làm bố mẹ ưng ý khi chọn mua tủ nhựa cho bé chính là nhờ thiết kế tủ có hai cánh mở thuận tiện. Bên trong tủ có thanh treo đồ được làm bằng inox chắc chắn cùng một chiều cao lý tưởng phù hợp để treo quần áo của bé không bị nhăn nhúm và mất phom.

 

 

Sắp xếp và bảo quản đồ dùng khoa học: Ngoài ngăn treo lý tưởng, tủ nhựa Yumi còn có thêm nhiều ngăn tủ lớn phía dưới với thiết kế kéo trượt thuận tiện sử dụng. Các ngăn tủ lớn được thiết kế lòng sâu giúp bé có thêm nhiều không gian để bảo quản đồ dùng khác như chăn, gối, gấu bông, đồ ăn vặt,...

 

 

 

Dễ dàng tìm kiếm đồ đạc: Chỉ cần mở tủ, bé có thể nhìn thấy tất cả đồ dùng bên trong tủ, do đó bé có thể dễ dàng tìm kiếm quần áo, vật dụng của mình một cách nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian. 


Tiết kiệm không gian: Chỉ với một chiếc tủ nhựa, bé có thể cất hầu hết đồ dùng trong phòng mà không phải mua thêm những vật dụng lưu trữ khác như giỏ đựng, giá treo,... rất phù hợp với không gian có diện tích nhỏ. Bên cạnh đó, tủ Yumi có thiết kế hình hộp chữ nhật chắc chắn, xếp tầng cực kỳ gọn gàng, phía dưới chân tủ có thêm bánh xe thuận tiện di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong căn phòng.

 

 

Như một vật dụng trang trí cho không gian phòng: Bên cạnh việc bảo quản quần áo, đồ dùng gọn gàng, ngăn nắp, thân tủ có nhiều hình in bắt mắt, đáng yêu chính là điểm nhấn trang trí, tô điểm không gian phòng ngủ của bé trở nên sinh động hơn.

 

 

 

Mua tủ nhựa 2 cánh Yumi ở đâu?

 

Bạn có thể đặt hàng tủ Yumi chính hãng, chất lượng của Nhựa Việt Nhật qua ba kênh dưới đây:

- Hotline: 0383.302.888 - 0835.381.555

- Nhắn tin qua fanpage: https://www.facebook.com/tongctynhuaVietNhat

- Mua hàng trực tiếp tại hệ thống nhà phân phối, đại lý Nhựa Việt Nhật trên toàn quốc.

 

Kết luận 

 

Tủ nhựa 2 cánh Yumi là giải pháp lưu trữ quần áo tiện lợi và hiệu quả cho bé yêu. Với nhiều ưu điểm như kiểu dáng hiện đại, tiện nghi cùng nhiều tiện ích vượt trội, tủ nhựa 2 cánh Yumi chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của bé.