REVIEW BỘ KHAY HẤP LÒ VI SÓNG VÀ 4 BƯỚC SỬ DỤNG ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG TẠI NHÀ

19/10/2024

Trong thời hiện đại, nhiều công việc bận rộn làm chúng ta phải quan tâm nên việc nấu ăn đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi được nhiều gia đình hướng đến. Các gia đình thường có thói quen mua đồ ăn sẵn bảo quản trong tủ lạnh và hấp chín lại khi cần sử dụng. Phương pháp này không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm thời gian nấu nướng mà còn đảm bảo được chất lượng dinh dưỡng cũng như giữ trọn hương vị của thực phẩm. 

 

Sử dụng bộ khay hấp lò vi sóng của Nhựa Việt Nhật chính là một lựa chọn tuyệt vời trong mùa thu đông này dùng để làm nóng thực phẩm đơn giản, nhanh chóng mà bất cứ gia đình nào cũng nên sở hữu. Trong bài viết này, hãy cùng Nhựa Việt Nhật tìm hiểu chi tiết về bộ khay hấp lò vi sóng cũng như cách sử dụng của sản phẩm này nhé!

 

Review chi tiết về bộ khay hấp lò vi sóng 

 

 

Nhựa Việt Nhật là một thương hiệu nhựa gia dụng của Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm đồ dùng nhà bếp. Với mong muốn mang tiện nghi đến mọi nhà, các sản phẩm Nhựa Việt Nhật ra đời đều đảm bảo chất lượng, an toàn và tiện ích. Và bộ khay hấp lò vi sóng là một sản phẩm gia dụng thiết yếu, tiện lợi và tiết kiệm thời gian nấu nướng được nhiều gia đình yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng Nhựa Việt Nhật tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm qua những thông tin dưới đây:

 

1. Cấu tạo

 

Có rất nhiều gia đình thích ăn đồ hấp nên chọn mua nguyên cả một nồi hấp bằng nhôm chuyên dụng để sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, các sản phẩm này có kích thước khá lớn và cồng kềnh không phù hợp với nhu cầu làm nóng thực phẩm cho những gia đình nhỏ, ít người. Hơn nữa, khi vệ sinh những chiếc nồi hấp lớn cũng mất rất nhiều thời gian dọn dẹp. Do vậy, Nhựa Việt Nhật đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm bộ khay hấp lò vi sóng có kích thước nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình và những người độc thân. 

 

Trọn bộ sản phẩm khay hấp lò vi sóng của Nhựa Việt Nhật gồm 3 bộ phận riêng biệt: tầng đáy đựng nước khi hấp, tầng giữa là khay hấp chuyên dụng và nắp đậy tiện lợi. Sản phẩm có kích thước M21.5xĐ15xC12.5cm (Miệng x đáy x cao). Đây là thiết kế lý tưởng dùng để hấp đồ ăn hàng ngày, dễ dàng bảo quản trong căn bếp nhỏ gọn của nhiều gia đình Việt.

 

 

2. Chất liệu

 

“Chất lượng là nền tảng của sự phát triển”, đây là phương châm làm việc xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của Nhựa Việt Nhật. Chính vì vậy, ngay từ việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào cũng được Việt Nhật kiểm soát chặt chẽ. Các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nhật đều sử dụng chất liệu nhựa nguyên sinh, đảm bảo an toàn. Đối với bộ khay hấp lò vi sóng, Nhựa Việt Nhật lựa chọn chất liệu nhựa PP nguyên sinh, có độ bền bỉ, dày dặn cùng khả năng chịu được nhiệt độ cao trong lò vi sóng. Nhờ vậy, thức ăn được hấp sẽ nóng hổi, ngon miệng và đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng. 

 

3. Thiết kế

 

Bộ khay hấp lò vi sóng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn phù hợp với căn bếp có diện tích nhỏ hẹp, gia đình ít người. Dù bạn có sống một mình cũng có thể sử dụng đơn giản và nhanh chóng để hấp chín thức ăn trong lò vi sóng. Phần khay đựng nước của sản phẩm có thiết kế thêm hai bên quai cầm chắc chắn giúp bạn lấy thực phẩm trong lò vi sóng mà không sợ bị bỏng. Bề mặt khay hấp được làm nhẵn bóng giúp thực phẩm khi hấp không bị bám dính trên bề mặt. Bên cạnh đó, các rãnh thoát hơi trên bề mặt khay được phân bố đều giúp làm chín thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Thêm vào đó, bộ khay hấp lò vi sóng còn có nắp đậy dạng tròn với phần nắp nhô lên để tăng không gian đựng thực phẩm và hạn chế dính thức ăn khi hấp. Phần nắp đậy có nút thoát hơi tiện lợi giúp toàn bộ bề mặt thực phẩm không bị hơi nước làm hỏng hoặc bị rỗ gây mất thẩm mỹ.

 


Hướng dẫn sử dụng bộ khay hấp lò vi sóng đơn giản chỉ với 4 bước

 

Không cần quá cầu kỳ trong việc thao tác và sử dụng bộ khay hấp lò vi sóng của Nhựa Việt Nhật để có được những món ăn nóng hổi, thơm ngon. Chỉ với 4 bước đơn giản trong quá trình hấp đồ ăn cùng với bộ khay hấp lò vi sóng, bạn đã có được những món ngon đúng vị chiêu đãi cả gia đình.

 

Bước 1: Đặt đồ ăn vào khay hấp

 

Để hấp chín, làm nóng thực phẩm bằng lò vi sóng, bạn cần đặt đồ ăn vào trong lòng khay hấp. Lưu ý đối với những thực phẩm làm nóng như bánh bao, khoai, xôi,... bạn cần phải dàn đều trên bề mặt khay hấp để đồ ăn chín đều và nóng nhanh hơn. Còn đối với các đồ ăn có nước hay sốt thì bạn nên đặt vào trong bát tô hoặc đĩa có kích thước nhỏ hơn kích thước của khay hấp. 

 

Bước 2: Cho nước vào khay đựng nước

 

Cho nước vào khay hấp là bước tiếp theo bạn cần thực hiện. Ở bước này, bạn cần căn chỉnh lượng nước vừa đủ. Như vậy, khi nước nóng và sôi sẽ không gây nên tác động cho khay hấp và đồ ăn đang cần được làm chín phía trên. Lượng nước phù hợp là khoảng nửa khay đựng nước. 

 

Bước 3: Đậy nắp và cho vào lò vi sóng

 

Sau đó đậy nắp thật kín rồi đặt khay vào lò vi sóng. Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp: ở bước này, bạn cần chú ý đến lượng thực phẩm cần làm chín để đảm bảo thực phẩm đủ nóng hổi mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

 

Bước 4: Kiểm tra và thưởng thức

 

Sau khi hết thời gian, bạn cầm vào hai tay cầm để tránh bị bỏng. Mở nắp và kiểm tra xem thực phẩm đã chín và đủ nóng chưa. Nếu chưa, bạn có thể cho vào lò vi sóng thêm vài phút. Cuối cùng, thưởng thức món ăn ngon miệng cho chính tay bạn chuẩn bị. 

 


Những lưu ý khi sử dụng bộ khay hấp lò vi sóng

 

Để đảm bảo quá trình sử dụng tiện lợi và an toàn, bạn cần chú ý một số điểm sau:

 

- Khi lấy sản phẩm ra khỏi lò vi sóng nên cầm vào hai bên tay cầm để tránh nhiệt độ quá nóng gây nguy hiểm cho bạn.

- Khi mở nắp của bộ khay hấp lò vi sóng, bạn cũng cần cẩn thận để tránh bị bỏng. Do hơi nước trong quá trình làm nóng có nhiệt độ lớn.

- Để đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm, bạn nên vệ sinh sạch sẽ bộ khay hấp lò vi sóng  ngay sau mỗi lần sử dụng bằng nước rửa chén. Sau đó, sản phẩm cần được bảo quản ở nơi khô ráo và tránh ánh nắng mặt trời làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. 

- Để chất lượng của thực phẩm cần hấp được chín ngon, bạn cần lưu ý điều chỉnh thời gian hấp cho phù hợp với từng loại thực phẩm.

 

Mua hàng chính hãng ở đâu?

 

Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu tìm mua sản phẩm bộ khay hấp lò vi sóng chính hãng của Nhựa Việt Nhật thì có thể liên hệ qua: 

- Hotline: 0383.302.888 - 0835.381.555

- Liên hệ zalo OA: zalo.me/ctynhuavietnhat 

- Nhắn tin qua fanpage: https://www.facebook.com/tongctynhuaVietNhat

- Mua hàng trực tiếp tại hệ thống nhà phân phối, đại lý Nhựa Việt Nhật trên toàn quốc.

 

Kết luận 

 

Bộ khay hấp lò vi sóng của Nhựa Việt Nhật là một sản phẩm hữu ích, mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng cho mọi gia đình. Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn có thể tạo nên những món ăn nóng hổi, hấp dẫn trong mùa thu đông này. Hãy thử ngay bộ khay hấp lò vi sóng tại nhà để cảm nhận được chất lượng và sự tiện ích mà sản phẩm mang lại.

 

Đừng quên thường xuyên theo dõi chuyên mục tin tức sản phẩm để cập nhật thêm thật nhiều những bài viết sản phẩm hữu ích bạn nhé!