NHÀ GỌN, DỌN DẸP NHANH NHỜ BẬT RÁC HOKORI GIÚP SỨC

06/09/2024

Trong cuộc sống hiện đại, việc giữ cho không gian sống luôn gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp là điều vô cùng quan trọng. Cùng với đó là cuộc sống bận rộn, nhiều lo toan, không phải ai cũng có đủ thời gian để dọn dẹp nhà cửa thường xuyên khiến rác thải bừa bãi, có mùi hôi khó chịu. Với bật rác Hokori, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc rác thải bốc mùi khó chịu hay làm mất thẩm mỹ trong ngôi nhà của mình.

 

Giới thiệu về bật rác Hokori

 

Bật rác Hokori là dòng sản phẩm bật rác cao cấp của Nhựa Việt Nhật được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ R&D dày dặn kinh nghiệm. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với thiết bị công nghệ tiên tiến và sử dụng chất liệu nhựa an toàn. Những chiếc bật rác Hokori ra mắt thị trường nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng và được sử dụng rất nhiều tại các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn,...

 

 

 

Bật rác Hokori là sự lựa chọn hoàn hảo để giữ cho không gian sống của bạn luôn sạch sẽ và gọn gàng. Với thiết kế hiện đại, màu sắc nhã nhặn, có nắp đậy kín ngăn mùi hiệu quả cùng nhiều thể tích khác nhau từ 6L đến 20L sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được một sản phẩm ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

 

03 điểm khác biệt của bật rác Hokori 

 

Không chỉ là những chiếc bật rác thông thường, giữ cho ngôi nhà của bạn luôn gọn gàng, rác thải được để đúng chỗ, bật rác Hokori đã được Nhựa Việt Nhật dày công nghiên cứu và phát triển, sở hữu nhiều ưu điểm tạo nên sự khác biệt với các sản phẩm hiện có trên thị trường.

 

 

Chất liệu nhựa

 

Bật rác Hokori mới được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh, có độ bền cao, không có mùi nhựa. Xô đựng rác bên trong không có màu đen đặc trưng mà có màu đồng nhất với sản phẩm.

 


Kiểu dáng hiện đại

 

Từng đường nét của sản phẩm được hoàn thiện chỉn chu. Kiểu dáng bật rác đơn giản nhưng mang nét hiện đại, tinh tế, phù hợp với mọi vị trí trong căn nhà. Thiết kế nắp bật cùng bàn đạp thông minh giúp bạn không phải bẩn tay khi vứt rác. Thêm xô đựng rác bên trong có quai xách tiện lợi, dễ dàng tháo rời và vệ sinh nhanh chóng.

 

 

Phụ thuộc vào hình dáng bên ngoài mà bật rác Hokori được chia làm 2 loại chính: bật rác tròn Hokori và bật rác vuông Hokori. Bật rác tròn Hokori có 2 dung tích cho bạn lựa chọn gồm bật rác tròn 6L Hokori và bật rác tròn 12L Hokori. Còn bật rác vuông Hokori có 3 dung tích cho bạn lựa chọn gồm bật rác vuông 10L Hokori, bật rác vuông 15L Hokori và bật rác vuông 20L Hokori. Tùy thuộc vào lượng rác thải trong gia đình ở mỗi khu vực mà bạn có thể lựa chọn bật rác có dung tích phù hợp.

 

Quy cách đóng gói

 

100% bật rác Hokori mới của Nhựa Việt Nhật được dán tem phụ, trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Sản phẩm được bọc một lớp túi nilon và đóng trong thùng carton 3 lớp dày dặn, chắc chắn. Mặt bên ngoài thùng hiển thị đầy đủ tên, mã, hình ảnh của sản phẩm, thông tin công ty để khách hàng có thể kiểm tra, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

 

 

Cách sử dụng bật rác Hokori hiệu quả

 

Đặt bật rác ở vị trí dễ thấy

 

Khi bạn đặt bật rác Hokori ở những vị trí dễ nhìn thấy, tất cả các thành viên trong gia đình sẽ dễ dàng nhận ra và thường xuyên sử dụng sản phẩm mỗi ngày giúp giảm tình trạng rác thải bị vứt bừa bãi. Bạn nên đặt bật rác ở những nơi thường xuyên có rác thải trong ngôi nhà như khu vực bếp ăn, cạnh bồn cầu trong nhà vệ sinh, dưới chân bàn làm việc,... làm như vậy cũng khuyến khích mọi người có ý thức hơn trong việc giữ gìn vệ sinh chung của gia đình.

 

Phân loại rác thải

 

Phân loại rác thải sinh hoạt cũng là một trong các cách giúp bạn sử dụng bật rác Hokori hiệu quả. Bạn có thể phân loại rác thải sinh hoạt tại nhà thành 3 loại chính:

- Rác thải hữu cơ: những thực phẩm thừa, thịt, cá, rau củ hàng ngày.

- Rác thải vô cơ: những loại rác không thể sử dụng hoặc tái chế: quần áo cũ, sành sứ, thủy tinh, đồ chơi hỏng, giấy ăn đã sử dụng.

- Rác thải tái chế: vỏ hộp, túi nhựa, chai nhựa, giấy báo,...

 

Việc phân loại rác thải bằng những chiếc bật rác Hokori khác nhau sẽ giúp bạn dọn dẹp nhanh chóng hơn và góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch hơn.

 

Duy trì thói quen dọn dẹp hàng ngày

 

Để tránh mùi hôi và côn trùng làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, bạn hãy dùng ít phút mỗi ngày để thu gom rác bỏ vào bật rác Hokori và đổ rác thường xuyên. Và để giữ cho bật rác không gây mùi hôi khó chịu, bạn có thể vệ sinh thùng rác bằng nước và xà phòng. Điều này sẽ làm bật rác Hokori sạch sẽ hơn và làm tăng tuổi thọ của sản phẩm. 

 

Nhựa Việt Nhật cam kết với bạn về sản phẩm

 

“Chất lượng là nền tảng của sự phát triển”

Đây là phương châm làm việc xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của Nhựa Việt Nhật. Nhựa Việt Nhật cam kết mang đến những sản phẩm bật rác Hokori chất lượng, đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Đồng thời bạn có thể tin tưởng và trải nghiệm sản phẩm của Nhựa Việt Nhật bởi:

 

- Bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Bạn có thể liên hệ hotline 0835.381.555 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

- Nhân viên am hiểu sản phẩm sẽ tư vấn nhiệt tình và giải đáp thắc mắc của bạn tại:

 

- Hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu hàng bị lỗi từ nhà sản xuất.

- Có chiết khấu tốt dành cho khách hàng đặt hàng với số lượng lớn.

- Cam kết giao hàng nhanh từ 1 - 3 ngày trên toàn quốc.

 

Hãy để bật rác Hokori giúp bạn duy trì một không gian nhà ở sạch sẽ và gọn gàng!