CẶP LỒNG GIỮ NHIỆT INOX CỰC KỲ TIỆN LỢI, BẢO BỐI NGÀY ĐÔNG

11/10/2024

Cặp lồng là một sản phẩm giữ nhiệt thông dụng, hầu như gia đình nào ở Việt Nam cũng sở hữu một đến hai chiếc mỗi khi cần kíp, giữ cho đồ ăn bên trong luôn ấm nóng, thơm ngon. Với thiết kế hiện đại, màu sắc nhã nhặn, sử dụng chất liệu nhựa và inox cao cấp, cặp lồng giữ nhiệt của Nhựa Việt Nhật không chỉ có khả năng giữ nhiệt tốt mà còn mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. 


Để giúp bạn hiểu rõ hơn về về sản phẩm cặp lồng giữ nhiệt inox này có gì đặc biệt, hãy cùng Nhựa Việt Nhật tìm hiểu ngay thông tin sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé!

 

Giới thiệu về sản phẩm cặp lồng giữ nhiệt inox

 

Bạn có biết tại sao có tên gọi “cặp lồng” không? Cặp lồng hay còn có tên gọi khác là hộp đựng cơm hoặc “cà mèn” (gamelle) trong tiếng Pháp được ra đời là những chiếc hộp được làm bằng kim loại dùng để nấu nướng, lưu trữ thực phẩm. Khác với những chiếc cặp lồng kim loại đơn sơ ngày trước, các sản phẩm cặp lồng giữ nhiệt inox bây giờ được Nhựa Việt Nhật nghiên cứu, phát triển có chất lượng tốt hơn, nhiều màu sắc bắt mắt và có kiểu dáng hiện đại hơn phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. 

 

Cặp lồng giữ nhiệt inox của Nhựa Việt Nhật là một sản phẩm mang đến sự tiện ích được sử dụng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Đối với dân công sở, cặp lồng giữ nhiệt inox như một hộp “lunchbox" chất lượng, ngon lành, hợp khẩu vị, sạch sẽ và tiết kiệm chi phí ăn hàng. Việc mang cơm đi làm sử dụng cặp lồng giữ nhiệt inox của Nhựa Việt Nhật sẽ giúp nhân viên văn phòng tận hưởng bữa trưa ngay tại phòng làm việc mát mẻ, không lo ngại nắng mưa bên ngoài. Trong các bệnh viện, cặp lồng giữ nhiệt inox cũng là một sản phẩm cấp thiết dùng để đưa cơm, phở, bún, miến, cháo,... cho người ốm hoặc cho người chăm người ốm đau trong bệnh viện. Bên cạnh đó, tại các gia đình, sản phẩm còn được các bà,  các mẹ nội trợ sử dụng để bảo quản mỡ, thực phẩm nấu ăn hàng ngày. 

 

Hiện tại, cặp lồng giữ nhiệt inox của Nhựa Việt Nhật có 2 kích thước cho bạn lựa chọn:

 

Cặp lồng giữ nhiệt inox 6465: https://vietnhatplastic.com/cap-long-giu-nhiet-inox-1

Thông tin chi tiết của sản phẩm:

Kích thước: M15xĐ15xC18.5 (cm)

Màu sắc: hồng, lá, xanh, nâu 

Chất liệu: Nhựa PP, Inox

Quy cách đóng gói: 16 cái/thùng

 

 

 

 Cặp lồng giữ nhiệt inox 6466: https://vietnhatplastic.com/cap-long-giu-nhiet-inox 

Thông tin chi tiết của sản phẩm:

Kích thước: M15xĐ15xC20 (cm)

Màu sắc: hồng, lá, xanh, nâu 

Chất liệu: Nhựa PP, Inox

Quy cách đóng gói: 12 cái/thùng

 


Cấu tạo của cặp lồng giữ nhiệt inox

 

Tương tự các sản phẩm bình ủ khác của Nhựa Việt Nhật sản xuất, cặp lồng giữ nhiệt inox cũng được cấu tạo gồm 3 phần cơ bản: phần thân, nắp đậy và hộp đựng thức ăn.

 

- Phần thân cặp lồng giữ nhiệt inox: Được thiết kế hình trụ tròn tạo sự cân đối có thêm quai xách chắc chắn thuận tiện trong việc di chuyển. Bên ngoài thân cặp lồng sử dụng chất liệu nhựa PP nguyên sinh có độ bền cao, bề mặt được làm nhẵn mịn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Bên trong lòng cặp lồng sử dụng chất liệu inox chống rỉ, có khả năng giữ nhiệt suốt 6 tiếng. 

 

- Nắp đậy: Nắp đậy của cặp lồng được thiết kế vừa khít với phần thân, được kết nối với nhau dạng ren xoáy tiện lợi, đảm bảo sự sạch sẽ, không bị rỉ nước trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, nắp đậy kín sẽ giúp ngăn mùi tỏa ra không gian và tăng hiệu quả giữ nhiệt cho đồ ăn bên trong. Đồng thời, phần nắp đậy bằng nhựa PP có thêm núm cầm thuận tiện mỗi lần mở nắp. 

 

- Hộp đựng thức ăn: Bên trong cặp lồng giữ nhiệt inox của Nhựa Việt Nhật có thêm một hộp đựng thức ăn, nước canh nhỏ gọn được thiết kế trong suốt, dễ dàng quan sát lượng thực phẩm bên trong. Hộp đựng thức ăn được làm bằng chất liệu nhựa PP nguyên sinh đảm bảo an toàn khi đựng thực phẩm thêm nắp đậy kín tăng thêm tiện lợi. 

 


Đặc điểm của cặp lồng giữ nhiệt inox 

 

- Cặp lồng giữ nhiệt inox của Nhựa Việt Nhật được chế tạo từ hai nguồn nguyên liệu chính là nhựa PP nguyên sinh và inox cao cấp. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có sử dụng cánh tay rô bốt giúp sản phẩm có độ chính xác cao, từng đường nét được hoàn thiện tỉ mỉ, chỉn chu mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

 

- Với thiết kế nắp đậy dạng ren xoáy chắc chắn, cặp lồng giữ nhiệt inox đảm bảo khả năng chống tràn, rỉ nước, ngăn mùi, giữ nhiệt hiệu quả.

 

- Sản phẩm có thiết kế quai xách chắc chắn, mang đến sự tiện lợi mỗi khi cần cầm nắm, di chuyển. Sản phẩm có đa dạng màu sắc nhã nhặn như xanh, nâu, hồng, lá dành cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân. 

 


- Bề mặt sản phẩm được làm nhẵn mịn, tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm bằng những hình in logo thương hiệu Nhựa Việt Nhật bắt mắt. Bên cạnh đó, việc xử lý bề mặt sản phẩm trơn nhẵn sẽ giúp người dùng dễ dàng vệ sinh một cách nhanh chóng, hạn chế bám bụi bẩn.

 

- Cặp lồng giữ nhiệt có khả năng đựng và bảo quản thực phẩm linh hoạt, sẵn sàng đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng như làm hộp cơm văn phòng, đựng bún, phở, cháo,...

dễ dàng mang theo đi làm, đi picnic, du lịch, mua đồ ăn ngoài hàng.

 

Lợi ích khi sử dụng cặp lồng giữ nhiệt inox

 

Giữ nhiệt hiệu quả: Cặp lồng giữ nhiệt inox của Nhựa Việt Nhật được thiết kế hai lớp, có khả năng giữ nhiệt cho thực phẩm, giữ cho đồ ăn nóng lâu hơn. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ngày thu đông khi cần mang cơm đi làm hay mua đồ ăn ngoài hàng.

 

An toàn cho sức khỏe: Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa PP nguyên sinh và inox cao cấp không chỉ mang đến sự bền bỉ cho sản phẩm mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không chứa các hóa chất độc hại.

 

Tiện lợi và linh hoạt: Cặp lồng giữ nhiệt inox có thiết kế gọn nhẹ và dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu. Bên trong cặp lồng có một hộp nhựa PP có nắp đậy tiện lợi để đựng nước canh và đồ ăn có nhiều sốt giúp bạn sử dụng thuận tiện và linh hoạt hơn. 

 

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng cần mang cơm đi làm thì nhất định nên sắm ngay một chiếc cặp lồng giữ nhiệt inox bởi khả năng giữ nhiệt suốt 6 tiếng. Dễ dàng chuẩn bị cơm ngon tại nhà mang đi làm giúp bạn tiết kiệm chi phí đặt đồ ăn hàng quán, không phải chờ đợi lâu và có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, nạp năng lượng cho buổi chiều làm việc hiệu quả.

 


Góp phần bảo vệ môi trường: Việc chúng ta mua đồ ăn ngoài hàng hay cần một vật dụng để đựng thực phẩm thì hãy nhớ đến sử dụng cặp lồng giữ nhiệt inox. Đây là một hành động giúp bạn hạn chế sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần, góp phần nhỏ vào việc sử dụng tài nguyên một cách hợp lý, bảo vệ môi trường xanh-sạch-đẹp.

 

Kết luận

 

Cặp lồng giữ nhiệt inox là một sản phẩm mang đến sự tiện lợi, đa năng không thể thiếu trong mùa thu đông này. Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu tìm mua cặp lồng giữ nhiệt chính hãng của Nhựa Việt Nhật thì có thể liên hệ qua:

- Hotline: 0383.302.888 - 0835.381.555

- Liên hệ zalo OA: zalo.me/ctynhuavietnhat 

- Nhắn tin qua fanpage: https://www.facebook.com/tongctynhuaVietNhat

- Mua hàng trực tiếp tại hệ thống nhà phân phối, đại lý Nhựa Việt Nhật trên toàn quốc.

Đừng quên thường xuyên theo dõi chuyên mục tin tức sản phẩm để cập nhật thêm thật nhiều những bài viết sản phẩm hữu ích bạn nhé!