Nhựa Việt Nhật ra mắt bộ sản phẩm HỘP THỰC PHẨM HOKORI cùng nhiều ưu điểm vượt trội

03/07/2023

Tự hào là người tiên phong, sẵn sàng đổi mới và sáng tạo, Nhựa Việt Nhật đã nỗ lực không ngừng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nhựa gia dụng an toàn, chất lượng cùng thiết kế hiện đại, tiện ích. Với mong muốn mang lại nhiều sự lựa chọn và tăng trải nghiệm của khách hàng đối với dòng sản phẩm gia dụng cao cấp Hokori, Nhựa Việt Nhật trân trọng giới thiệu bộ sản phẩm hộp thực phẩm Hokori cùng nhiều ưu điểm nổi bật như:

Chất liệu an toàn, an tâm sử dụng

Bởi chức năng chính của những chiếc hộp thực phẩm là cất trữ và bảo quản thực phẩm nên lựa chọn chất liệu nhựa tốt, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ rất quan trọng.

Được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa nguyên sinh, ứng dụng công nghệ hiện đại với quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tới tay người tiêu dùng, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm hộp thực phẩm mới này.

Thiết kế thông minh, tiện ích đến từng chi tiết

 Các sản phẩm của Nhựa Việt Nhật đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và dành trọn tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu, phát triển sản phẩm. Bộ sản phẩm hộp thực phẩm Hokori mới sở hữu nhiều ưu điểm cải tiến, tiện lợi khi sử dụng.

Phần thân hộp thực phẩm Hokori trong suốt như thuỷ tinh, có độ bóng đẹp tự nhiên giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm thực phẩm cần dùng trong tủ lạnh. Nắp đậy hộp thực phẩm có cấu tạo dạng nắp cài chắc chắn kèm gioăng cao su làm tăng hiệu quả bảo quản thực phẩm và đảm bảo kín khí, kín mùi. Điểm đặc biệt trong thiết kế nắp đậy chính là nút silicon thoát khí tiện dụng mỗi khi cần, chống áp suất hít chặt nắp trong quá trình đựng thực phẩm. Khay cách nước tiện dụng ở đáy hộp cũng là điểm cộng trong thiết kế, giữ được độ tươi lâu cho rau, củ, quả không bị ngập úng, nhanh hỏng.

 Đa dạng kích thước và kiểu dáng

Hiện tại, Nhựa Việt Nhật có 3 dáng hộp: Hộp thực phẩm tròn Hokori, Hộp thực phẩm vuông Hokori, Hộp thực phẩm chữ nhật Hokori. Thiết kế hộp thực phẩm dày dặn, chắc chắn, xếp chồng gọn gàng và bảo quản thực phẩm đa năng, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Để mua được sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Việt Nhật qua