KHÁM PHÁ GHẾ NHỰA VIỆT NHẬT: GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN THÊM THOẢI MÁI VÀ TIỆN NGHI

30/08/2024

Tại Việt Nam, ghế nhựa là một sản phẩm quen thuộc trong cuộc sống thường nhật khi đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng. Sử dụng chất liệu nhựa bền bỉ, đa dạng mẫu mã với lối thiết kế tối giản, hiện đại và giá cả hợp lý, các sản phẩm ghế nhựa Việt Nhật đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, là sự đầu tư “hợp túi tiền" của chủ hàng quán, các đơn vị tổ chức sự kiện,...


Tại sao bạn nên lựa chọn ghế nhựa Việt Nhật

 

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế nhựa như ghế đẩu, ghế tựa, ghế bành,... với nhiều màu sắc và kiểu dáng thiết kế khác nhau nhưng trước khi đưa ra quyết định mua hàng, chất lượng của sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng được người tiêu dùng ưu tiên hàng đầu. Bạn có biết nhựa cũng được chia phẩm cấp gồm nhựa nguyên sinh (sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh là sản phẩm nhựa được sinh ra từ quá trình chưng cất phân đoạn dầu mỏ) và nhựa tái sinh (tái chế lại từ các sản phẩm nhựa nguyên sinh hoặc chính nó, lẫn nhiều tạp chất và có khả năng chứa các hóa chất độc hại). Và các sản phẩm ghế nhựa được sản xuất từ nhựa nguyên sinh sẽ đảm bảo chất lượng, độ bền màu, kết cấu chắc chắn hơn nhiều so với nhựa tái sinh.

 

Lựa chọn ghế nhựa Việt Nhật bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bởi ghế nhựa Việt Nhật sử dụng chất liệu nguyên sinh 100% kết hợp với hạt màu để tạo nên nhiều màu sắc đặc trưng và bắt mắt hơn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực nhựa gia dụng, ghế nhựa Việt Nhật được khách hàng ưa chuộng bởi:

  • Độ bền cao: Các sản phẩm ghế nhựa Việt Nhật sử dụng nguyên liệu nhựa đảm bảo an toàn, dẻo dai, kết cấu chịu lực tốt và có bề mặt bóng mịn, không sợ giòn gãy, chẳng ngại nắng mưa làm bạc màu.
  • Nhiều mẫu mã: hiện tại, ghế nhựa Việt Nhật được chia làm 3 dòng ghế chính gồm ghế đẩu, ghế tựa, ghế bành với gần 100 mã sản phẩm cùng bảng màu đa dạng. Không chỉ vậy, Nhựa Việt Nhật còn là đơn vị nhận gia công ghế nhựa cho nhiều doanh nghiệp có nhu cầu in ấn hay sử dụng một mã màu riêng tăng nhận diện cho thương hiệu kinh doanh. 
  • Nhỏ gọn: Sản phẩm được thiết kế tối giản, dễ dàng di chuyển và xếp chồng gọn gàng, tiết kiệm không gian bảo quản  mỗi khi vận chuyển hay không sử dụng đến. 

 

Phân loại các dòng ghế nhựa Việt Nhật

 

Phụ thuộc vào kiểu dáng của sản phẩm mà ghế nhựa Việt Nhật được chia làm 3 dòng sản phẩm chính bao gồm:

 

Ghế đẩu 

 

Ghế đẩu là ghế nhựa không có tựa lưng, mặt ghế được thiết kế hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình tròn có chiều cao đa dạng từ 15cm đến 47.5cm. Phụ thuộc vào chiều cao của ghế mà Nhựa Việt Nhật chia ghế đẩu thành những nhóm nhỏ hơn bao gồm:

  • Ghế đẩu xổm có chiều cao ghế từ 15cm đến dưới 20cm.
  • Ghế đẩu thấp có chiều cao từ 20cm đến dưới 30cm
  • Ghế đẩu trung có chiều cao từ 30cm đến dưới 40cm.
  • Ghế đẩu cao có chiều cao từ trên 40cm.

 



Ghế đẩu Việt Nhật được sản xuất từ nhựa nguyên sinh phối trộn với các hạt màu nên có đặc tính bền bỉ, dẻo dai, khả năng chịu lực tốt và độ bền màu cao. Do thiết kế của ghế đẩu đơn giản, gọn nhẹ nên dễ dàng xếp chồng thành từng dây gồm 20 đến 25 ghế, thuận tiện di chuyển. Ghế đẩu được sử dụng phổ biến trong gia đình, quán ăn, trường học hay các sự kiện ngoài trời,...

 

Ghế tựa

 

Ghế tựa là ghế nhựa có thêm phần tựa lưng để người sử dụng có thể dựa vào, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi lâu. Ghế tựa Việt Nhật được đúc nguyên khối, dày dặn và chắc chắn, có khả năng chịu lực đến 100kg. Phụ thuộc vào kiểu dáng của phần tựa lưng mà bạn dễ dàng phân loại các sản phẩm ghế tựa của Nhựa Việt Nhật như ghế tựa đại thanh trúc, ghế tựa đại xương cá, ghế tựa 3 nan đại,.... Để thuận tiện khi di chuyển, ghế tựa Việt Nhật thường được đóng thành dây từ 5 đến 10 chiếc. 

 

 

Ghế bành

 

Ghế bành là ghế nhựa có phần tựa lưng và tay vịn hai bên chắc chắn, được ưa chuộng sử dụng ở các quán ăn uống bình dân. Ghế bành Nhựa Việt Nhật có phần lưng ghế được làm rộng, độ nghiêng vừa phải, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng.

 


Một số mẫu ghế bành của Nhựa Việt Nhật được khách hàng tin dùng như ghế bành mây, ghế bành 2 mầu, ghế bành Nhật 6 nan, ghế bành Nhật mặt liền.

 

Ứng dụng của ghế nhựa Việt Nhật trong cuộc sống hàng ngày

 Chính nhờ những ưu điểm nổi bật như độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, xếp thành chồng gọn gàng, kiểu dáng đơn giản mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh chiếc ghế nhựa Việt Nhật thật quen thuộc trong nhiều không gian khác nhau như nhà hàng, quán ăn, vỉa hè, cho đến nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện, các sự kiện ngoài trời,...

 

Giới thiệu một số mẫu ghế nhựa Việt Nhật được ưa chuộng

 

1. Ghế tựa thanh trúc - “Hoa khôi” của dòng ghế nhựa sự kiện 

 

 Ghế tựa thanh trúc là mẫu ghế tựa sự kiện được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian ngoài trời như tiệc cưới, bàn ăn ngoài trời.

 

 

 

Ghế tựa thanh trúc của Nhựa Việt Nhật sử dụng chất liệu nhựa PP nguyên sinh được đúc nguyên khối nên sản phẩm có kết cấu chắc chắn, dày dặn và cứng cáp. Không chỉ vậy, sản phẩm có  thiết kế hiện đại, tựa lưng hình đốt trúc tạo điểm nhấn tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Ghế tựa thanh trúc dễ dàng kết hợp hài hòa với nhiều loại bàn và phụ kiện khác nhau như voan lụa, hoa treo,.. tạo nên tổng thể không gian sự kiện đầy ấn tượng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

 

2. Ghế tựa Nhật - Sự lựa chọn hàng đầu của hàng quán kinh doanh 

 

 Khỏi phải bàn  về độ hot của ghế tựa Nhật vì khi đến các quán lẩu, quán bia, nhà hàng tầm trung,... khách hàng có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc ghế tựa Nhật có màu nâu quen thuộc của Nhựa Việt Nhật. Ghế tựa Nhật đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hàng quán kinh doanh bởi:

  • Sử dụng chất liệu nhựa PP nguyên sinh có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, có độ bền bỉ, hạn chế bạc màu và dễ dàng vệ sinh.
  • Kiểu dáng hiện đại, thiết kế có phần tựa lưng tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, có thể xếp chồng gọn gàng, tiết kiệm không gian khi không sử dụng. Chân ghế có gắn đế cao su giúp tăng ma sát và cố định vị trí đặt ghế.
  • Giá thành “hợp túi tiền".

 

 

 

3. Ghế bành bãi biển - Mang lại sự thư giãn, thoải mái khi nghỉ ngơi

 

Ghế bành bãi biển là mẫu ghế nhựa thư giãn của Nhựa Việt Nhật được sử dụng nhiều tại các bãi biển miền Bắc, trong gia đình có người lớn tuổi,... Đây là mẫu ghế bành có kích thước lớn nhất của Nhựa Việt Nhật với phần tựa lưng rộng rãi. Phần lưng ghế được làm dài qua khỏi đầu, kết hợp với tay vịn hai bên mang lại sự thư giãn và thoải mái mỗi khi ngồi nghỉ ngơi. 

 

 

4. Ghế đẩu trung - Tối ưu diện tích cho không gian quán nhỏ hẹp

 

Ghế đẩu trung được mệnh danh là mẫu ghế đẩu “quốc dân” giúp tối ưu diện tích cho không gian quán nhỏ hẹp bởi sự tiện lợi cùng nhiều ưu điểm như:

  • NHỎ GỌN: Ghế đẩu trung có kích thước D25.5xR23xC32 (cm) quá ư hợp lý, dễ dàng di chuyển và xếp chồng nhanh gọn. Bên cạnh đó, mặt ghế có độ võng, những lỗ thoáng khí sẽ tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.
  • BỀN BỈ: Được làm từ chất liệu nhựa PP chính phẩm giúp ghế có độ bền cao, chịu lực tốt, phù hợp với nhiều không gian hàng quán ngoài trời.
  • ĐA DẠNG: Có nhiều khách hàng đã quen mặt ghế đẩu trung với màu xanh bộ đội đặc trưng nhưng sản phẩm còn có nhiều màu sắc độc lạ khác mà bạn có thể lựa chọn như vàng, cam, xám, nâu,…

 

 

Ghế nhựa Việt Nhật là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng, tiện lợi, mong muốn có một không gian thoải mái và tiện nghi. Hãy liên hệ với Nhựa Việt Nhật để được tư vấn và lựa chọn ngay những mẫu ghế nhựa an toàn, đảm bảo chất lượng phù hợp với nhất với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

 

 Xem thêm những mẫu ghế nhựa khác của Nhựa Việt Nhật tại:  https://vietnhatplastic.com/ban-ghe-1