GỢI Ý QUÀ TẶNG 20/10 TỬ TẾ - TINH TẾ - KINH TẾ KHIẾN NÀNG YÊU CHÀNG NHIỀU HƠN

15/10/2024

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một trong những ngày lễ lớn dành cho người phụ nữ ở nước ta nhằm tôn vinh vẻ đẹp và những đóng góp, công lao của phái nữ trong suốt một năm qua. Để bày tỏ tình cảm, sự quan tâm đến nàng thì phái nam không quên chuẩn bị những món quà vừa tử tế, tinh tế và kinh tế thay lời muốn nói gửi đến một nửa yêu thương của mình.

 

Tuy nhiên, để tìm được một món quà làm vừa lòng nàng thì không phải điều dễ dàng và khiến nhiều chàng trai phải đau đầu, khổ sở. Thấu hiểu tiếng lòng ấy, hãy cùng Nhựa Việt Nhật lưu lại ngay những gợi ý quà tặng 20/10 tử tế - tinh tế - kinh tế khiến nàng yêu chàng nhiều hơn ngay bên dưới bài viết này nhé!

 

Ngày 20/10 là ngày gì?

 

Ngày 20/10/1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam đã được thành lập (tiền thân của Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam ngày nay). Để ghi nhận sự kiện quan trọng này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã chọn ngày 20/10 làm ngày kỷ niệm của tổ chức. Đồng thời, ngày 20/10 cũng được biết đến như “Ngày Phụ Nữ Việt Nam" nhằm tôn vinh vẻ đẹp cao qúy cùng những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Năm 2024 đánh dấu kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam và sẽ diễn ra ngày Chủ Nhật tuần này.

 

 

 

Vì vậy, qua nhiều năm, Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một dịp đặc biệt dành riêng cho phái đẹp tại Việt Nam. Bên cạnh ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thì ngày 20/10 cũng là thời điểm để chúng ta bày tỏ lòng tri ân và gửi đến những người phụ nữ mình yêu thương những món quà ý nghĩa với thật nhiều tình yêu và sự trân trọng. 

 

3 gợi ý quà tặng 20/10 dành cho nàng ý nghĩa, thiết thực nhất

 

Thật ngại ngùng để mở lời và nói hai tiếng "cảm ơn" gửi đến người phụ nữ bạn yêu thương trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Vì vậy, thay vì nói lên tiếng yêu, chàng sẽ dành tặng cho nàng những món quà tặng 20/10 nghĩa bằng tất cả yêu thương, sự quan tâm, trân trọng và thể hiện sự tinh tế của mình. Những món quà có thể không cần phải quá giá trị nhưng chứa đựng nhiều tình cảm sẽ là điều ý nghĩa nhất gửi đến người phụ nữ của bạn. Nếu bạn đã tặng nàng hoa, đồ trang sức, mỹ phẩm, quần áo,... và hiện đang bí ý tưởng thì hãy tham khảo ngay những gợi ý đầy thú vị của Nhựa Việt Nhật sau đây:

 

Bình giữ nhiệt Sunny - Kết bạn tâm giao, trao nhau hơi ấm

 

Để tình ta không nhạt phai, chỉ cần một hành động nhỏ như tiếp thêm năng lượng ngày mới bằng bình giữ nhiệt Sunny Hokori của Nhựa Việt Nhật cũng đủ làm người ấy cảm nhận được sự quan tâm của bạn nhiều như nào đấy!

 

 

 

Bình giữ nhiệt Sunny Hokori có khả năng giữ lạnh hiệu quả trong 10 giờ và giữ nóng trong 6 tiếng, giúp nàng tận hưởng trọn vẹn hương vị đồ uống. Bình có thiết kế nắp đậy kín khít, có gioăng silicon và khoá an toàn không lo tình trạng rỉ nước. Sở hữu đường nét tinh tế, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, đây chắc chắn là sản phẩm bình giữ nhiệt cá nhân không thể thiếu của nàng.

 

Tham khảo ngay loạt sản phẩm bình giữ nhiệt Sunny của Nhựa Việt Nhật tại đây:

 

- Bình giữ nhiệt Sunny Hokori 340ml Hokori 0123: https://vietnhatplastic.com/binh-giu-nhiet-sunny-340ml-hokori 

- Bình giữ nhiệt Sunny Hokori 460ml Hokori 0124: https://vietnhatplastic.com/binh-giu-nhiet-sunny-460ml-hokori 

- Bình giữ nhiệt Sunny Hokori 350ml Hokori 0121: https://vietnhatplastic.com/binh-giu-nhiet-sunny-350ml-hokori 

- Bình giữ nhiệt Sunny Hokori 500ml Hokori 0122: https://vietnhatplastic.com/binh-giu-nhiet-sunny-500ml-hokori

 

Tủ mỹ phẩm nắp 3T Hokori - Bảo bối nhỏ, lợi ích to

 

Ngày 20/10 bạn đang đau đầu khi không biết nên tặng nàng quà gì thì hãy để Nhựa Việt Nhật giúp bạn trả lời câu hỏi khó nhằn này. Nếu đã là ngày để tôn vinh những người phụ nữ, vậy tại sao chúng ta không tặng nàng những món quà mà họ vẫn luôn yêu? Đối với nàng, son môi, kem dưỡng, serum,…là những bảo bối không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày giúp bản thân luôn tự tin, tỏa sáng mọi lúc. Vậy thì tặng nàng một chiếc tủ mỹ phẩm nắp 3T Hokori xem sao. 

 

 

Tủ mỹ phẩm nắp 3T Hokori là một giải pháp lưu trữ thông minh với thiết kế xếp tầng cùng nhiều ngăn nhỏ, giúp nàng xếp gọn mỹ phẩm, nước hoa, trang sức một cách đẹp mắt và sang trọng. Tủ có thiết kế ngăn kéo trong suốt kết hợp với các khớp nối chắc chắn, hứa hẹn sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp nàng cất giữ những món đồ yêu thích và dễ dàng sử dụng mỗi ngày.

 

 

Thông tin chi tiết của sản phẩm:

Tủ mỹ phẩm nắp 3T Hokori

Mã sản phẩm: 3639-3

Kích thước: D25.5xR17xC31.5 (cm)

Màu sắc: trắng trong

Chất liệu: Nhựa nguyên sinh

Quy cách đóng gói: 1 cái/thùng, 3 cái/dây

 

Hộp cơm inox 2T Hokori - Bữa trưa chàng làm, chuẩn vị nàng yêu

 

Không cần những món quà đắt tiền, quá giá trị, bạn chỉ cần dành chút thời gian xuống bếp, nấu cho nàng bữa cơm trưa chất lượng, chuẩn vị nàng yêu. Cho dù bạn nấu có thể chưa được ngon nhưng bữa ăn đó cũng sẽ thể hiện tình yêu và ghi điểm tuyệt đối trong mắt người phụ nữ. Góp phần tạo nên bữa trưa ấm nóng, giữ trọn hương vị thơm ngon thì nhất định không thể thiếu hộp cơm inox 2T Hokori “xinh yêu” của Nhựa Việt Nhật đó nha!

 

 

Hộp cơm Inox 2 tầng Hokori 6566 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tiện lợi và an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm được thiết kế thông minh với hai tầng và ba ngăn đựng riêng biệt, giúp bạn dễ dàng phân chia và bảo quản thực phẩm mà không lo bị lẫn vị. Đây chắc hẳn sẽ là bạn đồng hành không thể thiếu cho nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên khi đựng cơm đi làm, đi học hay đi chơi xa, giúp chuyến đi luôn ngăn nắp, sạch sẽ.

 

 

 

Thông tin chi tiết của sản phẩm:

Hộp cơm inox 2T Hokori

Mã sản phẩm: 6566

Kích thước: D20xR14.5xC12 (cm)

Màu sắc: nâu

Chất liệu: Nhựa PP, Inox

Quy cách đóng gói: 24 cái/thùng

 

Lời kết

 

Lựa chọn được một món quà tặng 20/10 chính là một nghệ thuật, thể hiện sự tinh tế và sự quan tâm và tình cảm của chàng dành tặng nàng - người phụ nữ xứng đáng được yêu thương và trân trọng. Với những gợi ý thú vị của Nhựa Việt Nhật, hy vọng rằng bạn đã tìm được một món quà ưng ý để dành tặng nàng ngày 20/10 sắp tới. 

 

Nhân dịp ngày Phụ nữ 20/10, Nhựa Việt Nhật xin gửi lời chúc đến tất cả các chị em - những người phụ nữ trân quý luôn tin yêu và lựa chọn những sản phẩm tiện nghi của chúng tôi trong cuộc sống thường nhật luôn luôn hạnh phúc, tự tin và rạng rỡ như những đóa hoa.

 

Nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu tìm mua sản phẩm chính hãng của Nhựa Việt Nhật thì có thể liên hệ qua:

 

- Hotline: 0383.302.888 - 0835.381.555

- Liên hệ zalo OA: zalo.me/ctynhuavietnhat 

- Nhắn tin qua fanpage: https://www.facebook.com/tongctynhuaVietNhat

- Mua hàng trực tiếp tại hệ thống nhà phân phối, đại lý Nhựa Việt Nhật trên toàn quốc.

 

Đừng quên thường xuyên theo dõi chuyên mục tin tức sản phẩm để cập nhật thêm thật nhiều những bài viết sản phẩm hữu ích bạn nhé!