[THÔNG BÁO] Kết quả mini game "KỂ CÂU CHUYỆN HAY, NHẬN NGAY QUÀ KHỦNG"

10/05/2023
Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế lao động 1/5, công ty SX Nhựa Việt Nhật tổ chức mini game “KỂ CÂU CHUYỆN HAY, NHẬN NGAY QUÀ KHỦNG” để tạo cho mọi người một sân chơi, nơi chia sẻ những câu chuyện thật ý nghĩa. BTC thật sự xúc động, bất ngờ khi đọc từng câu chuyện mà Anh/Chị/Em đã chia sẻ giúp lan toả những thông điệp tích cực, ý nghĩa, đong đầy tình cảm yêu thương dành cho ngôi nhà chung Việt Nhật ♥️.

Sau 1 tuần tổ chức mini game, BTC đã nhận được những phản hồi tích cực đến từ cả nhà mình. Cụ thể, bài viết đã thu hút được 1,1K lượt tiếp cận, 214 like, 1,7K lượt bình luận và 23 bài dự thi rất hay của mọi người. BTC vui mừng thông báo đến Anh/Chị/Em tham gia minigame lần này đều có giải thưởng.
Sáng ngày 09/05/2023, công ty SX Nhựa Việt Nhật đã tổ chức buổi trao thưởng mini game “Kể câu chuyện hay – Nhận ngay quà khủng” với sự tham gia có mặt của Ban Lãnh Đạo và toàn thể CBNV đã tạo nên một buổi tụ họp vui vẻ, tràn đầy tiếng cười
Đây là một trong những mini game lớn được tổ chức trong năm 2023 với mục tiêu tạo ra một sân chơi cho toàn thể Anh/Chị/Em cán bộ công nhân viên được giao lưu, gắn kết và lan toả những thông điệp tích cực, truyền cho nhau những động lực để không ngừng hoàn thiện, phát triển bản thân và xây dựng mái nhà chung Việt Nhật ngày một lớn mạnh.
Thay mặt Ban Lãnh Đạo công ty, xin được gửi lời chúc mừng đến tất cả các Anh/Chị/Em cán bộ đã giành được giải thưởng trong chương trình minigame vừa qua.
01 GIẢI NHẤT: 1.000.000 VNĐ/giải đã thuộc về Bộ phận hàng trả về NM3

02 GIẢI NHÌ: 700.000 VNĐ/giải

11 GIẢI BA: 500.000 VNĐ/giải

Hy vọng, đây sẽ là nguồn động lực để toàn thể CBCNV tiếp tục đồng hành cùng Nhựa Việt Nhật phát triển bền vững.

 Cảm ơn đại gia đình Việt Nhật đã nhiệt tình tham gia và hưởng ứng chương trình.
Hãy luôn giữ tinh thần đoàn kết, Việt Nhật sẽ còn rất nhiều chương trình hấp dẫn tiếp sau! Mong rằng, đại gia đình Việt Nhật hưởng ứng và tham gia nhiệt tình các mini game sẽ phát triển trong thời gian tới nhé!
----------------------------------------------