NHỰA VIỆT NHẬT THÂN TẶNG HƠN 200 CHIẾC XE ĐẠP THỐNG NHẤT CHO CON CỦA CBCNV CÔNG TY

24/08/2024

Tiếp tục giữ gìn và phát triển những giá trị tốt đẹp của Nhựa Việt Nhật xây dựng trong nhiều năm qua, nhằm thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh Đạo luôn chăm lo đến đời sống của CBCNV, Công ty quyết định tổ chức chương trình "Trao tặng xe đạp mới - Cùng em vui tới trường". Chiều thứ Sáu ngày 23/08/2024 vừa qua, Công ty Nhựa Việt Nhật thân tặng hơn 200 chiếc xe đạp Thống Nhất cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn và các em nhỏ là con của CBCNV có nhiều năm làm việc, cống hiến với công ty.

Tại chương trình, chú Nguyễn Văn Thành - Giám đốc công ty có đôi lời chia sẻ: Đây là lần thứ 4 Nhựa Việt Nhật tổ chức trao tặng xe đạp cho các em nhỏ là con của CBCNV. Những chiếc xe đạp Nhựa Việt Nhật trao tặng ngày hôm nay là của các cháu, động viên, khích lệ các cháu cố gắng học tập thật tốt, giúp các cháu có phương tiện để đến trường thuận lợi hơn để bố mẹ giảm bớt phần nào khó khăn, yên tâm làm việc công ty Nhựa Việt Nhật.

Chị Oanh - Nhân viên Tổ đóng gói 3 có dẫn theo con gái Bùi Quỳnh Như đến tham gia chương trình "Trao tặng xe đạp mới - Cùng em vui tới trường" của Công ty tổ chức trước thềm năm học mới. Nhận được xe đạp mới, cháu Như chia sẻ: “ Hôm nay con rất vui khi được đến tham quan công ty Nhựa Việt Nhật, nơi mẹ con đang làm việc mỗi ngày. Con cảm thấy mình rất may mắn, hạnh phúc vì được tham gia chương trình trao tặng xe đạp mà Công ty tổ chức và được tặng một chiếc xe đạp màu trắng con yêu thích. Giờ có xe đạp mới rồi, con có thể một mình đi học được, mẹ cũng yên tâm đi làm tại Việt Nhật. Con cảm ơn Ban Lãnh Đạo công ty rất nhiều, con hứa sẽ luôn chăm ngoan, học tập thật tốt và trở thành niềm tự hào của cha mẹ.

Bên cạnh việc trao tặng xe đạp, chương trình còn tổ chức các hoạt động giao lưu cùng những trò chơi, câu đố hấp dẫn để các bạn nhỏ tham gia và nhận những phần quà như bình nước caro 750ml, giá đỡ đa năng Hokori do chính công ty Nhựa Việt Nhật sản xuất.

Chương trình là hành động thay cho lời nói, đúng như định hướng của Ban lãnh đạo công ty: Việt Nhật là ngôi nhà chung, nơi mà mọi thành viên đều được làm việc, chia sẻ và quan tâm lẫn nhau. Chính nhờ sự chung tay, góp sức của toàn thể CBCNV xây dựng ngôi chung Nhựa Việt Nhật phát triển mà Công ty mới có thể tổ chức được nhiều chương trình ý nghĩa như này.

 

 

 

 

 

Với những chiếc xe đạp được trao tặng, Nhựa Việt Nhật mong muốn chia sẻ một phần khó khăn, cũng như động viên, khuyến khích các em nhỏ luôn chăm ngoan, học giỏi và đạt nhiều thành tích tốt trong học tập, trở thành niềm tự hào của cha mẹ.