Xúc động chương trình Tri ân khách hàng Việt Nhật - 20 năm Kết nối, Thành công

13/11/2022

20 năm một hành trình, Việt Nhật luôn trân trọng, biết ơn các quý Nhà phân phối và quý Đại lý đã đồng hành cùng Việt Nhật trong suốt chặng đường phát triển.

Ngày 13/11, tại khuôn viên Nhà máy 3 Việt Nhật, sự kiện Tri ân Khách hàng - 20 năm kết nối, thành công đã diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp của đại gia đình Việt Nhật cùng các Quý khách hàng. Gần 1000 vị khách là các Nhà phân phối, Đại lý của Việt Nhật từ khắp mọi miền tổ quốc đã dành thời gian quý báu để về thăm công ty.

Những vị khách quý đã cùng Việt Nhật trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của sự kiện với sự thú vị của chuyến đi tham quan nhà máy lớn nhất của Việt Nhật và phòng trưng bày sản phẩm mới, sự xúc động trong nghi thức cảm tạ của đội ngũ ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên công ty, sự rộn ràng của khúc hát chung "Cuộc đời vẫn đẹp sao" và bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc.

Đặc biệt, cũng tại chương trình, công ty Nhựa Việt Nhật đã trao những phần quà bốc thăm may mắn đến các vị khách mời với tổng giá trị giải thưởng lên đến 600 triệu đồng. 

Có lẽ, đối với những vị khách quý đến thăm "ngôi nhà chung" Việt Nhật, điều để lại dấu ấn nhiều nhất đó là sự tiếp đón chân tình, nồng hậu của đội ngũ Ban lãnh đạo cùng anh chị em công ty. Sự tỉ mỉ, chu đáo trong từng khâu tiếp đón; những cái ôm và bắt tay thật chặt, những lời chào tạm biệt đầy tình cảm chân thành đã mang đến cho những vị khách của Việt Nhật một cảm giác thân thuộc, gần gũi đến lạ. 

Sự kiện tựa như một cuộc gặp gỡ đầy cảm xúc sau 20 năm đồng hành, gắn bó và tin tưởng. Đó cũng là dấu mốc giúp Việt Nhật và quý Khách hàng thêm thấu hiểu và tiếp tục bước đi cùng nhau trong hành trình phát triển tiếp theo.