Nhựa Việt Nhật vinh dự tiếp đón lãnh đạo thành phố Hà Nội đến tham quan nhà máy và động viên công nhân viên đầu năm mới

16/02/2024
Chiều ngày 16/2/2024, Công ty TNHH sản xuất Nhựa Việt Nhật vinh dự được tiếp đón Bà Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội đến tham quan nhà máy, kiểm tra tình hình sản xuất đồng thời động viên cán bộ, công nhân viên toàn Công ty đầu năm mới.

Đi cùng có sự hiện diện của Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền; Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh; lãnh đạo một số sở, ngành Thành phố và huyện Thanh Oai.


Chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2001, Công ty TNHH sản xuất Nhựa Việt Nhật (Nhựa Việt Nhật) chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nhựa gia dụng, nhựa công nghiệp, phôi, chai, nhận gia công cơ khí và khuôn mẫu. Sau hơn 20 năm gây dựng và phát triển, Nhựa Việt Nhật đã từng bước chiếm lĩnh thị trường, khẳng định được vị thế và niềm tin đối với khách hàng bằng những sản phẩm nhựa chất lượng, bền đẹp, đa dạng mẫu mã. Các sản phẩm Nhựa Việt Nhật không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong nước mà còn xuất khẩu sang thị trường quốc tế như Nhật Bản, Úc, Yemen,… Không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng, Công ty đã có những bước phát triển vượt bậc và hiện nằm trong nhóm những doanh nghiệp dẫn đầu với doanh thu trên nghìn tỷ đồng.

Trong buổi gặp gỡ, Giám đốc công ty, Ông Nguyễn Văn Thành gửi lời chào mừng đến Bà Nguyễn Thị Tuyến cùng đoàn đại biểu, cám ơn sự quan tâm của Đoàn và chúc cho buổi làm việc thành công tốt đẹp.

Tiếp đó, Ông Nguyễn Văn Thành đã có những chia sẻ về tình hình sản xuất, hệ thống nhà xưởng, máy móc, trang thiết bị phục vụ sản xuất và đội ngũ cán bộ công nhân viên hiện đang góp sức xây dựng ngôi nhà chung Việt Nhật ngày một phát triển.


Mặc dù năm 2023 còn nhiều khó khăn, thách thức, song tập thể cán bộ công nhân viên tại Công ty đã có nhiều đóng góp trong sản xuất kinh doanh, mang lại hiệu quả lớn. Tiêu biểu như anh Trần Quốc Hai - kỹ thuật viên Công ty với sáng kiến “máy cắt cước bàn chải” giúp công nhân giảm sức lao động, tăng năng suất và được Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội công nhận là 1 trong 100 sáng kiến tiêu biểu trong phong trào “Sáng kiến sáng tạo trong công nhân, viên chức, lao động Thủ đô” năm 2023. Nhờ vậy, Công ty tiếp tục duy trì đà tăng trưởng với doanh thu đạt hơn 1,62 nghìn tỷ đồng.

Hiện nay, Công ty cung cấp việc làm cho gần 2000 người lao động, chủ yếu là người dân địa phương và các khu vực lân cận với mức thu nhập bình quân đạt 9 triệu đồng/người/tháng. Không chỉ vậy, Ban lãnh đạo còn thể hiện sự quan tâm đến đời sống của người lao động thông qua những hành động ý nghĩa như bố trí bếp ăn tập thể, xây dựng khu nhà chung cư cho người lao động xa quê, tổ chức trao tặng xe đạp cho con của cán bộ công nhân viên. Đồng thời, xây dựng “Quỹ tương thân tương ái” để chia sẻ, hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty.

Cũng trong buổi gặp mặt đầu năm, Ban lãnh đạo Công ty dẫn Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến cùng đoàn đại biểu tham quan nhà máy 3 cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị phục vụ sản xuất. Đây là một trong ba nhà máy lớn nhất của Công ty với tổng diện tích 98.000m2. Sự vận hành trơn tru, cùng quy trình tổ chức chuyên nghiệp, công nhân viên làm việc hăng say ngay từ những ngày đầu năm mới đã thu hút được sự quan tâm và đánh giá cao của đoàn đại biểu. 


Bày tỏ vui mừng khi biết, Giám đốc Công ty là người dân địa phương, lập nghiệp ở nơi xa từ 2 bàn tay trắng, đến khi có vốn đã trở về đầu tư, xây dựng quê hương, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội cho biết: Đoàn tin tưởng về sự phát triển của Công ty trong tương lai, đồng thời, lãnh đạo Thành phố luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển.

Sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố Hà Nội chính là nguồn động lực to lớn thúc đẩy công ty TNHH sản xuất Nhựa Việt Nhật hoàn thiện hơn mỗi ngày. Công ty TNHH sản xuất Nhựa Việt Nhật sẽ nỗ lực, sáng tạo không ngừng trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô, đầu tư phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng, ứng dụng công nghệ hiện đại, tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho người lao động, đồng thời đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nhựa an toàn, tiện ích và hiện đại.