NHỰA VIỆT NHẬT VINH DỰ ĐẠT DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO TRONG 11 NĂM

15/03/2024
Tối ngày 14/3, tại Hội trường Thống Nhất, số 135 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM, Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức Lễ công bố, trao chứng nhận HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn cho 529 doanh nghiệp. Đây cũng là năm thứ 11 Nhựa Việt Nhật vinh dự nhận danh hiệu HVNCLC năm 2024 do người tiêu dùng bình chọn.

Xin cảm ơn BTC Giải thưởng HVNCLC cùng tất cả Quý Khách hàng đã tin yêu, đồng hành và ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi. Tính đến năm 2024, Nhựa Việt Nhật đã có hơn 20 năm hoạt động và đem đến cho người tiêu dùng Việt cuộc sống tiện nghi bằng những sản phẩm chất lượng nhất, trong đó có 11 năm Nhựa Việt Nhật đạt danh hiệu HVNCLC và luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp sản xuất nhựa gia dụng không ngừng đổi mới và sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Với chủ đề “Doanh nghiệp HVNCLC trước chặng đường phát triển mới”, Nhựa Việt Nhật cũng định hướng chú trọng đầu tư phát triển sức mạnh nội lực như đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên, xây dựng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, gia tăng năng suất, mở rộng kho bãi, … Đồng thời, Nhựa Việt Nhật tiến đến chuyển đổi số, chuyển đổi xanh và xây dựng thương hiệu uy tín vững mạnh, hợp tác phát triển và kết nối với thị trường quốc tế bằng những sản phẩm có chất lượng vượt trội.