Nhựa Việt Nhật tự hào là hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023

03/04/2023

Tối ngày 14.3.2023, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức lễ công bố và vinh danh 519 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 do người tiêu dùng bình chọn.

 

 

Nhựa Việt Nhật vinh dự được bình chọn trong nhóm ngành nhựa gia dụng và đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2023. Xin cảm ơn BTC Giải thưởng HVNCLC cùng tất cả Quý Khách hàng đã tin yêu, đồng hành và ghi nhận sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi.

Nhìn lại một hành trình dài xây dựng và phát triển nhựa Việt Nhật, đưa các sản phẩm gia dụng rong ruổi trên nhiều con đường từ thành thị tới nông thôn, Nhựa Việt Nhật luôn tự hào là một doanh nghiệp Việt, mang những sản phẩm gia dụng Việt có chất lượng tốt, bền đẹp và tiện dụng đến tận tay người tiêu dùng.

Với chủ đề “27 NĂM HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO - HÀNH TRÌNH ĐẾN NỀN KINH TẾ XANH”, Nhựa Việt Nhật đang hướng đến việc hoàn thiện, cải tiến dây chuyền máy móc, trang thiết bị hiện đại đồng thời nghiên cứu, áp dụng công nghệ tiên tiến để đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường và tăng trưởng xanh. Bên cạnh đó, Nhựa Việt Nhật luôn cố gắng, nỗ lực phát triển đa dạng các dòng sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt, độ bền cao mà còn hiện đại, đa dạng tính năng để tiếp tục chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng.

Ngoài ra, đến với chương trình lần này, nhựa Việt Nhật có cơ hội giới thiệu các mặt hàng nhựa gia dụng cao cấp mang thương hiệu Hokori đến cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đồng thời, chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao là cầu nối giúp các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu và tìm kiếm những cơ hội hợp tác, đồng hành cùng phát triển, trong đó có Việt Nhật.

Một lần nữa, Nhựa Việt Nhật xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến BTC chương trình cùng tất cả Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt hành trình dài hơn 20 năm. Đây chính là nguồn động lực to lớn để Nhựa Việt Nhật tiếp tục phấn đấu phát triển hơn nữa và mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nhựa gia dụng an toàn, tiện nghi và chất lượng nhất.