Nhựa Việt Nhật góp mặt trong hội chợ "Hàng hoá sản phẩm vì người tiêu dùng" năm 2023

03/04/2023

📍Thời gian: 09/03/2023 - 13/03/2023

📍Địa điểm: Công viên Thống Nhất, đường Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hội chợ “Hàng hoá, sản phẩm vì người tiêu dùng” là chương trình do Bộ Công Thương và UBND TP. Hà Nội tổ chức để hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023 với quy mô 140 gian hàng của các doanh nghiệp.

 

Tại đây, các tổ chức, doanh nghiệp sẽ có cơ hội để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, khuyến mãi, kết nối trực tiếp với khách hàng. Từ đó, người tiêu dùng sẽ hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp, đồng thời tin tưởng và yêu thích thương hiệu của doanh nghiệp hơn.

Đến với hội chợ “Hàng hoá, sản phẩm vì người tiêu dùng” lần này, nhựa Việt Nhật mang đến hơn 50 SẢN PHẨM nhựa gia dụng cao cấp mang thương hiệu Hokori. Đây là những dòng sản phẩm bền, đẹp, thiết kế đa dạng mẫu mã, hiện đại cùng nhiều tiện ích mới, được nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng trong thời gian vừa qua. Tại hội chợ, người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm trực tiếp và mua sắm các sản phẩm Hokori, đồng thời nhận ngay những phần quà hấp dẫn trong khung giờ vàng từ 10h-12h mỗi ngày.

Bên cạnh việc giới thiệu và tăng trải nghiệm về các dòng sản phẩm mới, nhựa Việt Nhật cũng nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp của người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm của công ty. Đây chính là những tâm sự, những góp ý vô cùng quý giá để giúp Nhựa Việt Nhật không ngừng phát triển, nỗ lực cải tiến và hoàn thiện để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.