Ấn tượng lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty Nhựa Việt Nhật

18/09/2022

Ngày 18/09/2022, tại khuôn viên Nhà Máy 3, công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật đã long trọng tổ chức lễ Khánh thành Văn phòng mới và Kỷ niệm 20 năm thành lập công ty. Sự kiện không chỉ đánh dấu một chặng đường hình thành – phát triển bền vững của Việt Nhật mà còn là lời tri ân của Ban lãnh đạo công ty tới toàn thể cán bộ, công nhân viên đã làm việc, cống hiến, vì sự lớn mạnh của công ty trong suốt những năm qua.

Mặc dù là một sự kiện nội bộ nhưng chương trình được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay bởi lần đầu tiên, toàn bộ cán bộ, công nhân viên Việt Nhật đang công tác tại cả 3 nhà máy được gặp gỡ, giao lưu trong cùng một không gian.

 

 

Lễ khai trương Văn phòng mới tại Nhà máy 3 Việt Nhật

 Cũng tại buổi lễ, Ban lãnh đạo công ty đã trao tặng kỷ niệm chương tới 11 cán bộ, công nhân viên đã có 20 năm gắn bó, đồng hành cùng công ty. Một chặng đường bước đi cùng công ty từ những ngày đầu khởi sự đầy khó khăn, gian truân đến khi gặt hái quả ngọt thành tựu hôm nay. Với đội ngũ Ban lãnh đạo công ty, sự góp sức của từng anh chị em, dù ở bất cứ vị trí công việc nào cũng là nhân tố không thể thiếu giúp công ty vững mạnh, đi lên. 

Ban lãnh đạo công ty vinh danh 11 cán bộ, công nhân viên có thành tích cống hiến 20 năm

Chương trình Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty còn có sự tham gia của các tiết mục văn nghệ xuất sắc của các “nghệ sĩ” Việt Nhật. Mặc dù chỉ có 10 ngày để lên ý tưởng và tập luyện cùng nhau nhưng những tiết mục biểu diễn của cán bộ công nhân viên Việt Nhật cũng đã khuấy động được cả không gian hàng nghìn khán giả. 

 Một trong những điểm nhấn được đón chờ nhất tại buổi lễ, đó là chương trình Bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 150 triệu đồng. Giải đặc biệt trị giá 25 triệu đồng thuộc về một cán bộ, công nhân viên Nhà máy 1 Việt Nhật

   

Sự kiện Kỷ niệm 20 năm thành lập công ty Nhựa Việt Nhật đã thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan, ấm áp của toàn bộ cán bộ, công nhân viên công ty.